Home / Apple / AppleCare Macbook Hoạt Động Như Thế Nào

AppleCare Macbook Hoạt Động Như Thế Nào

Nên Mua AppleCare ở đâu là uy tín tại TPHCM

AppleCare (hoặc AppleCare + cho iPhone, iPad, và một số máy nghe nhạc iPod) là một chính sách bảo hiểm cho các thiết bị của bạn. Bạn phải trả một chi phí lên phía trước để che bất kỳ vấn đề tiềm ẩn. Nhưng chính xác hơn, kế hoạch AppleCare kéo dài thời lượng phủ sóng phần cứng của bạn cho cả sửa chữa và hỗ trợ. Apple cung cấp bốn kế hoạch-cho máy Mac và hiển thị của Apple, iPhone, iPad, iPod và Apple TV riêng biệt.

Làm thế nào lâu nó mở rộng hỗ trợ: Đối với máy Mac và hiển thị, AppleCare giúp bạn tổng cộng ba năm hỗ trợ, nói cách khác, nó mở rộng hỗ trợ điện thoại 33 tháng và bảo hành giới hạn bởi hai năm (tổng cộng là ba năm). Đối với tất cả các sản phẩm máy nghe nhạc iPod khác, iPad, iPhone, và Apple TV-AppleCare cung cấp cho bạn một tổng của hai năm hỗ trợ.

Khi mua nó: Đó là dễ nhất để mua AppleCare khi bạn mua phần cứng mới của bạn, nhưng bạn không cần phải mua nó theo cách đó. Đối với máy Mac, màn hình, máy nghe nhạc iPod, Apple TV, bạn có thể mua một Kế hoạch Bảo vệ AppleCare bất cứ lúc nào trong thời gian bảo hành một năm.

mua applecare cho macbook ở đâu tại hcm

Đối với iPhone, iPad, iPod chạm và phim cổ điển iPod, bạn chỉ có 30 ngày để quyết định nếu nó có giá trị nó. Và đến những điều phức tạp hơn nữa, nếu bạn không nhận được AppleCare + khi bạn mua điện thoại hoặc máy tính bảng mới của bạn, quá trình tham gia nhiều hơn một chút. Bạn có thể cần phải gọi cho Trung tâm Liên AppleCare để xác minh ngày mua hàng của bạn (đo từ khi Apple xuất xưởng và tính bạn đã đặt hàng) và chạy một chẩn đoán để xác nhận rằng thiết bị của bạn không có tồn tại trước thiệt hại; hoặc thêm nó là trong người từ một cửa hàng bán lẻ của Apple với việc xác minh mua cùng một trình thiết bị của bạn để thanh tra (để chắc chắn rằng bạn đã không quyết định pony lên chỉ sau khi vô tình đập vỡ màn hình trên thiết bị iOS khá mới của bạn).

Trường hợp sửa chữa xảy ra: AppleCare cung cấp nhiều cách để bạn có thể cung cấp sản phẩm của mình phục vụ, bao gồm cả carry-in (Apple Cửa hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền), thả-off (cho các cửa hàng UPS tại Hoa Kỳ, cho iPod và chỉ có iPhone) , mail-in, hoặc tại chỗ (đối với máy tính để bàn). Bạn cũng có thể nhận được phần (do đó bạn có thể dịch vụ sản phẩm của bạn mình).

Để sắp xếp các dịch vụ, bạn có thể ghé thăm trang Hỗ trợ & Dịch vụ tùy chọn của Apple hoặc thực hiện một cuộc hẹn Genius Bar tại một cửa hàng địa phương. trang FAQ của Apple cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về quá trình này.

Comments

comments

Check Also

img_53e993d42c124

iPhone Và iPad Không Active Được Đòi Apple ID Nhưng Các Bạn Đã Quên iCloud

Lỡ Quên Mật Khẩu iCloud Và Sự Tiêu Cực Thoát iCloud Để Hưởng iPhone iPad. …